Sau khi quý khách đặt hàng, nhân viên Công ty Cổ Phần Thương mại BVLASER Việt Nam sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng cũng như chủng loại và số lượng sản phẩm, sau đó chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói, vận chuyển đến tay quý khách trong thời gian sớm nhất.
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao nhận hàng hóa nhanh chóng và chính xác, quý khách vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh… một cách chính xác.
Công ty Cổ Phần Thương mại BVLASER Việt Nam có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc do quý khách cung cấp thông tin giao nhận không chính xác.
Mục lục
Các đơn hàng phát sinh trên website bvlaser.vn sẽ được giao trên phạm vi toàn quốc đến đúng địa chỉ mà quý khách đã cung cấp trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiến hành thông báo cho quý khách trong trường hợp việc giao hàng không thể thực hiện vì bất kỳ lý do gì.
Đơn hàng sẽ được giao trong ngày làm việc (thứ 2 - thứ 7), nhân viên giao hàng sẽ tiến hành liên hệ qua số điện thoại trước khi giao hàng cho quý khách.
- Đối với đơn hàng ở thành phố Hồ Chí Minh: Thời gian giao hàng tối đa 2 ngày làm việc.
- Đối với đơn hàng ở tỉnh, thành phố khác: Thời gian giao hàng tối đa 5 ngày làm việc
Chúng tôi cam kết giao hàng đến đúng địa chỉ do quy khách cung cấp và quý khách được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền cho đơn vị vận chuyển. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi nếu quý khách gặp trường hợp đòi thêm tiền và không giao hàng tận nơi.
Khi nhận hàng Quý khách vui lòng KHUI HỘP, KIỂM TRA HÀNG THẬT KỸ theo các bước như sau:
- Mở gói hàng một cách cẩn thận, kiểm tra sản phẩm có đúng với chủng loại, mẫu mã, số lượng mà khách đã đặt mua hay không.
- Kiểm tra sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không, có bị nứt vỡ hay không.
- Sau khi kiểm tra và đồng ý nhận sản phẩm, quý khách vui lòng ký nhận sản phẩm với nhân viên giao hàng và thanh toán (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
- Nếu tình trạng sản phẩm không đúng chủng loại và quy cách và số lượng mà khách hàng đã đặt hoặc bị lỗi, khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
Nếu phát hiện hàng giả, hàng bị lỗi, xin vui lòng gọi ngay số Hotline 0968 345 345 - Zalo: 0968 345 345 để thông báo cho chúng tôi.
- Đối với hình thức giao hàng, nhận tiền tận nhà: Nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi, hết hạn sử dụng, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển, bao bì bị rách , bể, hoặc lỗi do nhà sản xuất trong việc đóng gói,.... Quý khách vui lòng không nhận hàng, không thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận hàng.
- Đối với hình thức chuyển khoản trước, giao hàng sau: Nếu phát hiện hàng giả, hàng lỗi, không đảm bảo chất lượng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển, bao bì bị rách , bể, hoặc lỗi do nhà sản xuất trong việc đóng gói,.. Quý khách vui lòng không nhận hàng. Tiến hành lập biên bản ghi nhận tình trạng hàng, Quý khách và nhân viên giao nhận của chúng tôi ký xác nhận sự việc ghi trong văn bản. Chúng tôi mang hàng về.
– Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ và an toàn đến địa điểm đã định trong đơn hàng theo đúng thời hạn.
– Giao sản phẩm cho người có quyền nhận hàng.
– Bên vận chuyển sẽ cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận khi có yêu cầu.
– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
– Bồi thường thiệt hại trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
– Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, bên vận chuyển sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.
– Kiểm tra sự xác thực tài sản của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
– Từ chối vận chuyển sản phẩm không đúng với loại sản phẩm đã đặt hàng.
– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
– Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại.
– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
– Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.
– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến sản phẩm vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định thay thế.
Quý khách hàng có bất cứ thắc mắc, vấn đề trong quá trình mua sắm, vui lòng liên hệ theo số hotline: 0968 345 345 để được hỗ trợ tốt nhất! Chúc quý khách có trải nghiệm mua sắm thật tuyệt vời tại bvlaser.vn.